tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Thói quen nào giúp cải thiện chiều cao tối ưu

Cần phải áp dụng các thói quen nào để có thể thúc đẩy chiều cao tăng trưởng nhanh chóng, hiệu quả? Với bài viết sau đây của Lamsaodecao, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các mẹo hỗ trợ chiều cao tăng trưởng tối ưu trong thời gian ngắn

Yếu tố tăng trưởng

Sự hình thành tăng trưởng, theo các nhà khoa học, 80-85% phụ thuộc vào các chỉ số di truyền như giới tính và chủng tộc, và các yếu tố bên ngoài, tức là mức độ dinh dưỡng và tập thể dục đầy đủ, chỉ ảnh hưởng đến quá trình này 15-20%. Nếu chúng ta tóm tắt những dữ liệu này, thì rõ ràng là đặc điểm cho thấy mức độ cao của một người.

Người lớn chỉ có thể thay đổi chiều cao thông qua can thiệp phẫu thuật. Ở đây, một chế độ ăn uống đặc biệt, hoặc đi chơi ở thanh ngang sẽ giúp ích. Có một số bài tập, đặc biệt là từ yoga, các cách tiếp cận cụ thể đến việc lựa chọn các mặt hàng quần áo cho phép bạn trông cao hơn một chút.

f:id:tangchieucaochotre:20200727120114j:plain

Chiều cao của trẻ được tính như thế nào?

Công thức giả định tổng chiều cao trong centimet thứ hai của cha mẹ và một phân chia thành hai. Đối với giá trị kết quả được thêm vào, nếu phép tính được thực hiện cho một cậu bé hoặc được thực hiện, khi phép tính được thực hiện cho một cô gái, số "13". Kết quả là sự tăng trưởng của trẻ khi trẻ lớn lên, với độ chính xác 80% và sai số 5 cm theo hướng nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Có số liệu thống kê về chiều cao trung bình của nam giới theo vị trí địa lý. Trong lãnh thổ của Nga, nó là 175-177, Châu Âu - 176, các nước Mỹ Latinh - 170, Trung Quốc và một số nước châu Á - 167, Ấn Độ - 164 cm.

Làm thế nào để có được chiều cao 10 cm?

Câu hỏi này liên quan đến thanh thiếu niên khi tuổi dậy thì chưa kết thúc, nghĩa là vùng tăng trưởng chưa đóng cửa. Nếu trong giai đoạn này bạn bắt đầu duỗi, ngồi trên thanh ngang hoặc bơi thường xuyên, điều này rất hiệu quả, bạn có thể đạt được sự tăng chiều cao.

Tập luyện sức mạnh, trái ngược với các hoạt động thể chất được liệt kê, có tác dụng ngược lại. Tải trọng thẳng đứng, đặc trưng cho việc tập luyện với một quả tạ hoặc tạ, ức chế đáng kể sự phát triển của xương. Không phải là vai trò cuối cùng của testosterone, tăng sản xuất góp phần vào thực tế là khu vực tăng trưởng đã bị đóng cửa trước đó.

Ăn kiêng để tăng trưởng

Các yếu tố như lượng calo và thiếu protein không đủ có thể làm chậm quá trình tăng trưởng tự nhiên trong thời thơ ấu. Đàn ông đến từ Hàn Quốc cách người dân miền Bắc khoảng 7 cm. Lý do cho điều này, như bạn có thể đoán, là thiếu vitamin và suy dinh dưỡng kéo dài sau này.

Để nhận ra tiềm năng tăng trưởng vốn có ở trẻ, nó chỉ cho phép một chế độ ăn uống cân bằng. Chế độ ăn uống nên bao gồm rau, ngũ cốc, ngũ cốc lúa mì phong phú - kiều mạch, đậu lăng, yến mạch. Điều quan trọng là thực đơn này chắc chắn là cá biển, là nguồn cung cấp iốt, axit béo omega-3.

Tăng trưởng phụ thuộc vào phụ gia đặc biệt

Có những thành phần mà mức tiêu thụ của nó rất quan trọng đối với sự tăng trưởng của mỗi đứa trẻ trong những năm đầu đời. Đó là kẽm với vitamin D. Tuy nhiên, việc sử dụng các thành phần này cùng với thực phẩm hoặc phụ gia không có tác dụng tương tự đối với cơ thể người trưởng thành.

Vai trò của canxi, từ lâu đã được coi là một yếu tố quan trọng đối với các sinh vật đang phát triển, vẫn chưa được xác nhận. Các nghiên cứu gần đây cho thấy nó không giúp cải thiện tình trạng xương ở người lớn.