tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Chọn lựa loại thực phẩm nào để cải thiện chiều cao

Bạn có biết nên lựa chọn loại thực phẩm nào để cải thiện chiều cao hay không? Qua bài viết sau đây của Lamsaodecao.com, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những loại thực phẩm giúp thúc đẩy chiều cao tăng trưởng nhanh chóng, hiệu quả.

Sữa là thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao

Sữa là thức uống giàu canxi giúp thúc đẩy quá trình phát triển, đồng thời giúp xương bé trở nên chắc khỏe. Bên cạnh đó, vitamin A có trong sữa giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn. Bên cạnh đó, sữa cũng là nguồn cung protein rất tốt, giúp tăng trưởng các tế bào trong cơ thể. Do đó, bạn nên cho trẻ uống từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày.

Chuối

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả chuối chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể, trong 100g thịt chuối chứa 1.2g protein, 0.5g mỡ, 19.5g hydrate, 0.9g chất xơ, 9mg canxi, 31mg phospho, 358mg kali, 0.6mg sắt và các vitamin B, C, E. Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, ăn chuối có thể giúp cho đại não phấn chấn hơn, tăng cường khả năng hoạt động của não bộ giúp trẻ dậy thì học tập hiệu quả, giảm căng thẳng.

Kali có trong chuối bảo vệ xương và răng khỏi bị suy yếu, đồng thời vô hiệu hóa tác động có hại của natri đối với xương. Kali cũng giúp giữ lại nồng độ canxi trong xương. Trong khi đó, canxi trong chuối ngăn ngừa tình trạng mỏng xương, hỗ trợ xương phát triển chắc khỏe hơn.

f:id:tangchieucaochotre:20201130124327j:plain

Trái cây

Rau củ, trái cây có chứa nhiều các loại khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Vitamin C trong hoa quả và rau củ sẽ giúp hấp thụ canxi dễ dàng, nhanh chóng hơn, hỗ trợ quá trình tăng chiều cao ở trẻ. Bạn có thể bổ sung các loại rau củ, trái cây cho trẻ như táo, chuối, đu đủ, rau bina, cà rốt,…

Bột yến mạch

Đây là loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm và có hàm lượng chất béo thấp, protein trong yến mạch có khả năng kích thích tăng chiều cao, cân nặng ở trẻ. Hơn nữa, bột yến mạch còn là một thực phẩm hữu ích cho bữa sáng của bé hoặc kết hợp với nhiều món khác để tăng cảm giác ngon miệng. . Vì vậy, bạn nên khuyến khích bé dùng yến mạch vào mỗi buổi sáng nhé!

Trứng

Trứng là thực phẩm quá quen thuộc với hàm lượng protein cao cùng các chất dinh dưỡng tốt như axit amin, vitamin A, sắt và kẽm. Đây là một loại thực phẩm dễ hấp thụ có khả năng hỗ trợ hoạt động cơ bắp, tăng chiều cao và cải thiện sức khoẻ toàn diện của trẻ.

Tuy nhiên, khi chế biến, bạn cần tránh các món rán nhiều dầu mỡ gây khó tiêu, tránh ăn sống vì hệ miễn dịch của trẻ vẫn chưa hoàn thiện nên rất dễ có hiện tượng nhiễm khuẩn đường ruột. Nhìn chung, đây là một thực phẩm có chức năng dinh dưỡng tuyệt vời.

Bạn có thể theo dõi thêm các bài viết hữu ích khác về tăng chiều cao tại website Lamsaodecao.com - website chia sẻ kiến thức tăng chiều cao hàng đầu hiện nay