tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Thuốc tăng chiều cao của Nhật tốt nhất - Lamsaodecao

Cùng với Mỹ, Nhật Bản cũng được xem là “cường quốc” của các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bởi lẽ, trong phong cách sống lẫn văn hóa của Nhật Bản luôn đề cao yếu tố con người, đặc biệt là các thế hệ tương lai. Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản không ngừng nghiên cứu và sản xuất những loại thuốc giúp thế hệ trẻ phát triển toàn diện hơn.

Đầu tư cho thế hệ tương lai là vậy, song thuốc tăng chiều cao Nhật Bản vẫn còn nhiều điểm chưa được tối ưu. Chẳng hạn:

Về thuốc: Phần lớn các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật Bản đều có màu đậm và sắc, mang lại cảm giác thuốc rất đắng. Liều lượng sử dụng trong một lần khá nhiều, có loại thuốc cần uống 5 viên hoặc 10 viên trong một lần. Điều này đã hình thành cảm giác “sợ thuốc” của các bé.

Về bảo quản: Thuốc tăng chiều cao của Nhật có dạng viên nén hoặc dạng bột. Ở dạng viên nén, nếu không bảo quản kỹ thuốc sẽ dễ bị oxy hóa gây hư hỏng. Ngược lại, ở dạng bột, khi uống cần phải pha chế đúng với tỷ lệ. Đồng thời, nếu lơ là việc bảo quản sẽ khiến bé dễ mắc nghẹn khi ăn phải bột sống.

Về chất lượng: Chủ yếu thông qua hình thức hàng xách tay nên khó kiểm chứng độ thật, giả của sản phẩm. Nếu không may mua trúng hàng giả, bé sẽ phải chịu tác dụng phụ của thuốc, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Shinshin

Thành phần chính của thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei là những sợi tảo biển Spirulina. Trong sợi tảo này có chứa Magie, Canxi, các loại vitamin (A, E, B, B12,…) và hơn 18 loại Acid amin cần thiết cho sự phát triển chiều cao của bé. Đồng thời, với nguồn dinh dưỡng dồi dào, Shinshin Kakumei còn giúp hỗ trợ sức đề kháng và tăng cường miễn dịch cho bé.

 

thuoc-uong-tang-chieu-cao-shinshin
Shinshin Kakumei chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé cao lớn hơn.

Đối tượng mà thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei hướng đến là những trẻ từ 6 đến 19 tuổi. Đặc biệt là thanh, thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì, cần cung cấp đủ dưỡng chất để phát triển chiều cao.

Theo đó, mỗi ngày chỉ cần uống thuốc 1 lần, trước khi đi ngủ khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng. Đối với trẻ từ 6 đến 13 tuổi sẽ dùng 5 viên/lần và trẻ từ 13 tuổi trở lên cần uống 10 viên/lần. Giá bán một hộp thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei khá rẻ, khoảng 550.000 đồng cho 300 viên nén sử dụng trong vòng 1 đến 2 tháng

Với thành phần là tảo biển có trong tự nhiên, thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei không gây ra tác dụng phụ cho các bé. Song với màu xanh lục đậm của tảo, loại thuốc này tạo cảm giác đắng ngắt khiến các bé không muốn uống.

Hơn nữa, liều lượng thuốc uống trong một lần khá nhiều (từ 5 đến 10 viên) khiến người sử dụng hình thành tâm lý sợ thuốc. Hơn nữa, thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei có dạng viên nén, nếu không bảo quản đúng cách sẽ bị oxy hóa, gây hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.

vien-uong-tang-chieu-cao-shinshin
Thuốc tăng chiều cao Shinshin có màu xanh lục đậm khiến trẻ có cảm giác đắng ngắt

Tri Up Plus

Bên cạnh Shinshin, thuốc tăng chiều cao Tri Up Plus cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bố mẹ Nhật. Với các tinh chất như tảo lục, việt quốc, nho đen, bột vỏ sò, cà tuna, phấn hoa ong và dịch chiết cao hán quả, Tri Up Plus không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn tăng cường trí não, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ miễn dịch một cách toàn diện cho người từ 6 đến 25 tuổi, trẻ em bị còi xương, mất ngủ.

Bố mẹ có thể đặt mua thuốc tăng chiều cao Tri Up Plus cho con tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo. Một hộp Tri Up Plus thường có 150 viên với giá 1.000.000 đến 1.050.000 đồng. Thuốc có vị ngọt dịu nhẹ nên trẻ có thể nhai hoặc uống đều được

thuoc-tang-chieu-cao-tri-up-plus

Mặc dù được điều chế từ những loại dược phẩm thiên nhiên và mang lại hiệu quả vượt trội cho người sử dụng nhưng rất khó để tìm được địa chỉ uy tín để mua đúng sản phẩm Tri Up Plus chính hãng.

GH Creation

GH Creation là loại thuốc tăng chiều cao được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Sản phẩm này hoạt động với cơ chế kích thích sự sản sinh hormone tăng trưởng của tuyến yên là chính. Trong đó, Alpha Glycerophosphocholine (α-GPC) là thành phần then chốt, tham gia vào toàn bộ các hoạt động tái tạo sụn, phát triển mô xương, cải thiện chiều cao của cơ thể.

Tuy nhiên, cũng giống như các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật khác, GH Creation có dạng viên nén. Loại viên nén này, nếu không được bảo quản kỹ lưỡng sẽ nhanh chóng bị oxy hóa làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.

 

thuoc-tang-chieu-cao-gh-creation
GH Creation được một số người xem là “thần dược” giúp tăng chiều cao

Đối tượng sử dụng GH Creation là người có độ tuổi từ 10 đến 30 tuổi. Trong đó, thanh, thiếu niên từ 10 – 20 tuổi sẽ sử dụng thuốc như “trợ lý” giúp cải thiện chiều cao. Đối với người từ 20 tuổi trở đi, thuốc tăng chiều cao GH Creation chỉ giúp củng cố sự săn chắc của xương.

Một hộp GH Creation 270 viên thường có giá dao động từ 1.000.000 đến 1.300.000 đồng. Với một hộp, bạn có thể sử dụng trong vòng 3 tháng, hoàn tất một liệu trình. Để thấy sự thay đổi rõ rệt, bạn cần sử dụng 3 liệu trình, mỗi liệu trình cách nhau một tháng.

Tuy nhiên, để tìm mua thuốc tăng chiều cao GH Creation chính hãng tại thị trường Việt Nam thật không mấy dễ dàng! Bởi lẽ, phần lớn sản phẩm Nhật được đưa về Việt Nam đều là hình thức hàng xách tay. Giá của sản phẩm không phải là rẻ.

Vì vậy, việc mua phải hàng giả vừa khiến tiền mất vừa dễ để lại những tác dụng phụ không đáng có cho người sử dụng. Hơn nữa, thuốc hoạt động theo cơ chế kích thích hormone tăng trưởng nên không thể mang lại hiệu quả khi trẻ thấp lùn là do các yếu tố ảnh hưởng khác như di truyền, thiếu Canxi,…

Bạn có thể cập nhật thêm thông tin chi tiết về bài viết này của Lamsaodecao tại https://lamsaodecao.com/so-sanh-thuoc-tang-chieu-cao-cua-my-va-nhat/

Làm sao để cao – Cách tăng chiều cao hiệu quả
Địa chỉ: B165/1A1 Nguyễn Văn Quá Tổ 21 KP3 Đông Hưng Thuận Quận 12, Hồ Chí Minh
Phone: 01223434757
Mail: lamsaodecaonhanh@gmail.com
Năm hoạt động: 2018
#lamsaodecao, #nguyenhoang, #tangchieucao