tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Những điều mẹ cần chú ý khi cho trẻ ngủ để tăng chiều cao

Nếu mẹ muốn thúc đẩy quá trình tăng chiều cao ở trẻ diễn ra tối ưu nhất thì các mẹ có biết cần phải chú ý đến giấc ngủ của trẻ như thế nào hay không? Nếu mẹ chưa biết cần phải lưu ý những gì để giúp trẻ tăng chiều cao, hãy tham khảo qua những phương pháp tăng chiều cao mà NuBest Tall Viet Nam giới thiệu sau đây nhé!

Ngủ trước 10 giờ tối

Ở trẻ nhỏ, mẹ cần duy trì thói quen cho trẻ ngủ sớm trước 10 giờ tối bởi hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu, do đó, cần phải cho trẻ ngủ sớm để có thể giúp trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, từ đó giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở trẻ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả!

f:id:tangchieucaochotre:20180620154506j:plain

Tránh cho trẻ chơi điện thoại trước khi ngủ

Nhiều mẹ thường cho trẻ chơi game, giải trí trước khi đi ngủ, điều này có thể sẽ ảnh hưởng không tốt bởi nó sẽ khiến cho trẻ hưng phấn cũng như ánh sáng màn hình sẽ làm cản trở sự phát triển của melatonin, hoocmon thúc đẩy giấc ngủ, điều này sẽ khiến cho trẻ khó ngủ sớm và ảnh hưởng đến việc sản sinh hormone tăng trưởng của cơ thể!

Tránh cho trẻ đong đưa khi ngủ

Bế trẻ lên để ru ngủ hoặc để trẻ vào nôi đung đưa có thể khiến trẻ dễ ngũ hơn nên nhiều cha mẹ thường áp dụng cách này để giúp cho trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, theo nhiều khuyến cáo thì các mẹ không nên áp dụng phương pháp này bởi nó có thể làm tổn thương đến não của trẻ cũng như khiến trẻ dễ giật mình khi ngủ!

Ngủ đúng tư thế giúp phát triển chiều cao?

Tư thế ngủ của trẻ cũng là điều mà các mẹ nên quan tâm nếu như muốn giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu. Khi ngủ, nên cho trẻ nằm thoải mái, tay chân duỗi thẳng, tránh để trẻ nằm nghiêng về một phía hay nằm tư thế tay chân co quắp lại để có thể giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu nhất nhé!

f:id:tangchieucaochotre:20180620154526j:plain

Tránh để đèn khi ngủ

Theo nhịp sinh học thông thường, tuyến tùng sẽ tiết hormome Melatonin trong khoảng 21 – 22 giờ mỗi ngày, để ra lệnh cho cơ thể nghỉ ngơi. Lượng Melatonin được tiết ra vào ban đêm cao gấp 5 – 10 lần so với ban ngày, duy trì ở mức cao vào khoảng 24 giờ và giảm dần cho đến khi mặt trời mọc. Ngay khi được tiết ra, hormone Melatonin sẽ ra hiệu lệnh để các tuyến nội tiết khác ‘vào cuộc’, thúc đẩy sản xuất hormone tăng trưởng, hormone tăng chiều cao, hormone sinh dục và kháng thể. Nhiều thí nghiệm đã cho thấy nếu bé ngủ đủ và sâu trong điều kiện không ánh sáng hoặc ánh sáng mờ, bé sẽ có đà tăng chiều cao ổn định và sức đề kháng gấp đôi những bé khác. Thế nên, thể trạng của bé yêu sẽ được phát triển tối ưu khi mẹ chú ý nhiều hơn đến ánh sáng cho bé khi ngủ.

Ngoài ra, nếu như các mẹ muốn thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho trẻ thì bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tham khảo thêm chi tiết về NuBest Tall

Tin liên quan: Chia sẻ cách thúc đẩy chiều cao ở trẻ nhanh chóng và hiệu quả