tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Chia sẻ cách thúc đẩy chiều cao ở trẻ nhanh chóng và hiệu quả

Nếu bạn đang muốn cải thiện chiều cao cho trẻ trong thời gian ngắn, bạn nên chú ý đến những điều nhỏ sau đây mà Caolonkhoemanh giới thiệu bởi nó vẫn có tác động đến chiều cao của trẻ đấy nhé!

Bổ sung dinh dưỡng cần thiết
Việc cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin cho cơ thể là việc làm cần thiết, nó đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển chiều cao của trẻ. Các mẹ cần đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng để trẻ có đủ điều kiện phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng tốt đối với chiều cao của trẻ, các mẹ nên hạn chế cho trẻ ăn nhiều chất béo, đường, nước ngọt,… Thay vào đó, các mẹ nên lưu ý bổ sung những thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao

f:id:tangchieucaochotre:20180524110712j:plain

Khuyến khích trẻ vận động nhiều hơn
Ở tuổi nhỏ, mẹ cần tập cho trẻ thói quen tập thể dục thường xuyên mỗi ngày, khuyến khích trẻ tập các môn thể thao phát triển chiều cao trẻ yếu thích, đây cũng là điều kiện rất cần thiết phát triển khung xương, tăng chiều cao. Đây là các môn thể dục mẹ cần khuyến khích trẻ tập để phát triển chiều cao nhanh chóng như xà đơn, bơi lội, bóng rổ, đu xà…

Ngoài ra tăng vận động còn giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khả năng hấp thu các chất cần thiết, phát triển chiều cao tối đa.

0-3 tuổi, hãy massage cho bé để cải thiện chiều cao

Với các bé từ 0-3 tuổi, bố mẹ được hướng dẫn tập cho bé các động tác đơn giản như giơ chân, giơ tay hay massage cho bé.

Mỗi giai đoạn trẻ có một phương pháp massage. Đây là giai đoạn rất khó để luyện tập cho bé.

Tuy nhiên, bạn có thể luyện tập bằng cách như một trò chơi với trẻ. Các bạn làm các động tác giơ chân, giờ tay và khuyến khích bé bắc chướt theo.

Bên cạnh đó, cha mẹ cần sửa tư thế ngủ cho bé, nằm ngửa và thẳng để phát triển chiều cao tối ưu.

f:id:tangchieucaochotre:20180524110730j:plain

Ăn đúng giờ:
Bên cạnh chế độ ăn đầy đủ đảm bảo cả chất và lượng thì việc thiết lập chế độ ăn theo lịch trình và thực hiện thói quen ăn uống theo giờ nhất định có vai trò lớn trong việc tăng chiều cao. Ăn đúng giờ sẽ tạo ra nhịp sinh học đều đặn cho cơ thể nhờ vậy cơ thể bạn sẽ có khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất, đồng thời tránh được những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao cho cơ thể.

Không sử dụng các chất kích thích:
Các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, cà phê,… là kẻ thù của sức khỏe và việc tăng chiều cao sau tuổi 18. Các chất này sẽ gây ức chế hormone tăng trưởng chiều cao, làm khả năng chiều cao của bạn bị hạn chế. Vì vậy để các cách tăng chiều cao cho tuổi 18 hiệu quả, nhất thiết phải tránh xa các chất kích thích này.

Ngoài ra, bạn có thể cải thiện chiều cao bằng cách cho trẻ bổ sung thêm các sản phẩm thuốc tăng chiều cao. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao tại https://www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao