tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Bổ sung loại thực phẩm nào để có được chiều cao chuẩn

Muốn có được chiều cao chuẩn, bạn có biết những loại thực phẩm nào để hỗ trợ trẻ có thể phát triển chiều cao nhanh và đạt được hiệu quả tối ưu. Dưới đây, Caolonkhoemanh sẽ giới thiệu đến bạn những bí quyết thúc đẩy tăng chiều cao nhanh chóng nhé!

Hải sản

Không có nguồn thực phẩm nào bổ sung canxi cho cơ thể tuyệt vời như hải sản. Trong khẩu phần ăn hằng ngày của trẻ, bạn cần nên bổ sung các loại hải sản như: tôm, cua, ốc, sò,…Vitamin D, K, B1 có trong các loại hải sản là thành phần dinh dưỡng rất cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao lý tưởng cho trẻ.

f:id:tangchieucaochotre:20181031171651j:plain

Uống nhiều nước

Không ai có thể phủ nhận vai trò của nước đối với sức khỏe con người. Uống đủ lượng nước và giữ cho cơ thể của bạn đủ nước là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của bạn. Khi cơ thể chỉ được nạp 20% lượng nước, bạn sẽ chỉ nhận được 20% lợi ích từ các bài tập và chế độ dinh dưỡng. Vì vậy, khi cơ thể được nạp đủ 100% lượng nước, bạn sẽ nhận được 100% lợi ích từ các bài tập và chế độ dinh dưỡng. Một ví dụ về nước cho thấy tầm quan trọng đối với sức khỏe là khi đi đến bệnh viện để cấp cứu, điều đầu tiên các bác sĩ sẽ làm là tiếp nước. Bởi vì họ hiểu rằng để chữa trị thành công cho con người, cơ thể cần phải đủ nước.

Thịt bò
Thịt bò chứa nhiều protein, các axit amin, cùng với các kháng thể kích thích tăng trưởng chiều cao, đồng thời tạo ra nguồn năng lượng lớn cho mọi hoạt động hàng ngày.

Sữa

Sữa, đặc biệt là sữa bò nguyên chất giàu canxi. Vì canxi là một thành phần quan trọng tạo nên xương của chúng ta, nó giúp việc phát triển và duy trì xương chắc khỏe. Hàm lượng vitamin A trong sữa cũng giúp bảo vệ canxi trong cơ thể và giúp cơ thể sử dụng nó một cách tối đa. Canxi được coi là một trong những chất tăng cường chiều cao tự nhiên tốt nhất.

f:id:tangchieucaochotre:20181031171709j:plain

Cá chạch

Nếu lấy cùng đơn vị trọng lượng để so sánh với các loại cá khác, chạch chứa hàm lượng canxi cao hơn khoảng 6 lần cá chép, khoảng hơn 10 lần so với bạch tuộc.

Cách ăn tăng hàm lượng canxi mạnh mẽ nhất chính là nấu chạch với đậu phụ. Khi hai thực phẩm giàu canxi nấu cùng nhau sẽ làm tăng khả năng hấp thụ canxi lên rất nhiều.

Đậu nành

Đậu nành có nguồn gốc từ thực vật cung cấp lượng protein dồi dào giúp hoàn thiện sự phát triển của các cơ xương, mô sụn và các hệ cơ bắp, bạn có thể chế biến được nhiều món ngon cho bé khác nhau từ đậu nành. Đây là loại thực phẩm không thể vắng mặt trong thực đơn để phát triển chiều cao cho trẻ.

Tin liên quan: Cách tăng chiều cao ở tuổi 15