tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Tuổi dậy thì, hãy áp dụng những bí quyết sau đây để cao nhanh chóng

Chọn lựa những cách tăng chiều cao nào để hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển chiều cao hiệu quả trong giai đoạn dậy thì hay chưa? Muốn có được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tham khảo qua những bài viết hỗ trợ tăng chiều cao mà TVBUY Viet Nam giới thiệu dưới đây nhé!

 

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết khác

Xương sẽ phát triển về chiều dài trong tuổi dậy thì, sau đó chúng chỉ phát triển về bề dày mà thôi. Các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp xương dài ra là:

- Chất khoáng: Canxi, Magie, đồng, kẽm, Silic, Boron, Mangan,….

- Chất hữu cơ: Chondroitin sulfat và acid hyaluronic kết hợp với protein cấu thành chất hữu cơ cho xương. Để tổng hợp được nhóm này bạn cần bổ sung Chondroitin sulfat, acid folic, và DHA cho cơ thể.

f:id:tangchieucaochotre:20180521113400j:plain

Ngủ sớm giúp bạn dài ra, tăng chiều cao

Các nghiên cứu cho thấy, theo sinh lý, hormone tăng trưởng do não tiết ra giúp tưng chiều cao được tiết ra mạnh nhất và đầy đủ nhất từ 11 giờ đêm đến 1-2 giờ sáng với điều kiện bạn đã vào giấc ngủ sâu. Trong đó, giấc ngủ sâu thường bắt đầu khoảng 1-2 giờ sau khi chúng ta vào giấc ngủ. Như vậy bạn cần ngủ từ trước 10 giờ đêm.

Vận động cũng là yếu tố quan trọng giúp kéo dãn cơ thể

Đây cũng là bí quyết giúp bạn trở nên cao ráo hơn, song song với việc giữ cho vóc dáng luôn vạm vỡ và mạnh mẽ. Do đó, các bạn nam nên luyện tập thể thao thường xuyên và kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tối đa chiều cao khiêm tốn của mình.

Hãy tạo cho mình thói quen vận động mọi lúc, mọi nơi, ít nhất 60 phút/ngày và thường xuyên vận động ngoài trời.

Nên tập trung vào các môn có tác động kéo dãn cơ thể giúp bạn dài ra như: Bơi lội, bóng chuyền, đu xà, cầu lông, nhảy dây….

f:id:tangchieucaochotre:20180521113414j:plain

Ngủ đủ đúng giờ và đủ giấc

Trong thời gian chúng ta ngủ, các hormone tăng trưởng phát triển giúp thúc đẩy phát triển chiều cao. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả bạn cần phải ngủ đủ 8 tiếng/ ngày và buổi tối và ngủ đúng giờ. Ngoài ra, bạn cũng nên thu xếp để có thể chợp mắt vào buổi trưa từ 20–30ph, khoảng thời gian tuy ít nhưng cũng vô cùng tốt cho sức khỏe và chiều cao của bạn đấy nhé.

Tin khác: Tìm hiểu thêm về các thành viên bts