tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Hướng dẫn mẹo tăng chiều cao tuổi 17 nhanh chóng

Bạn đang ở độ tuổi 17 và đang phân vân không biết đâu là bí quyết nhanh chóng và tối ưu giúp cho bạn có thể tăng chiều cao trong giai đoạn này? Hãy cùng Lamsaodecao tìm hiểu về mẹo cải thiện vóc dáng ở giai đoạn này qua bài viết sau đây nhé!

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

Các dưỡng chất thiết yếu như kẽm, mangan, vitamin C, protein, kali, canxi và phốt pho rất cần thiết nếu bạn muốn cao lớn. Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày nên có các món rau xanh, hoa quả, ngũ cốc, các sản phẩm có hàm lượng sữa béo thấp, các chất dinh dưỡng đều được dùng theo tỷ lệ phù hợp nhất.

f:id:tangchieucaochotre:20190419122653j:plain

Vận động thường xuyên

Vận động tác động đến 20% quá trình phát triển chiều cao, nó giúp xương hoạt động linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tăng sinh sụn sau đó hấp thu Canxi để cốt hóa thành xương, giúp xương dài ra để nâng đỡ toàn bộ cơ thể cao lên.

Đặc biệt là khi vận động ngoài trời với cường độ cao từ 60-90 phút, cơ thể sẽ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh nội tiết tố tăng trưởng tăng gấp 3 lần, thúc đẩy quá trình cao lên toàn diện của cơ thể.

Những môn thể thao tốt cho chiều cao như: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, đạp xe… cũng là lựa chọn hợp lý để bạn cải thiện chiều cao nhanh chóng!

Đảm bảo giấc ngủ

Rõ ràng là các chức năng trong cơ thể chúng ta luôn hoạt động, thậm chí cả lúc chúng ta ngủ. Trẻ em lớn lên hầu hết trong thời gian chúng ngủ. Vì vậy, bạn cần ngủ đủ ít nhất 8 giờ là việc rất cần thiết.

Một yếu tố khác để xác định bạn lớn như thế nào là xem tư thế bạn ngủ. Nằm ngủ ngửa không có gối cho kết quả tốt nhất. Nâng cao phần mắt cá chân cao lên một chút bằng cách đặt một chiếc gối nhỏ bên dưới chúng. Đó chính là tư thế tự nhiên nhất đối với xương sống của bạn

Đảm bảo bạn ngủ đủ 8 giờ là cần thiết vì tuyến yên của bạn hoạt động mạnh nhất vào thời gian ngủ. Kéo thẳng xương sống trong khi ngủ giúp kéo giãn các đĩa đệm xương sống của bạn. Việc đó giúp làm tăng chiều cao đồng thời làm giảm nguyên nhân chấn thương và đau lưng.

f:id:tangchieucaochotre:20190419122712j:plain

Tiếp xúc với ánh nắng

Đi ra ngoài vào những ngày nắng Bạn nhận được lượng vitamin D phong phú từ ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tia UVB có tác dụng tạo vitamin D. Nó chỉ thâm nhập vào khí quyển khi mặt trời trên một góc 50 độ so với đường chân trời (khoảng sau 9 giờ sáng và trước 3 giờ chiều).

Tuy nhiên nó chỉ hữu ích khi tia cực tím có chỉ số thấp (bạn có thể theo dõi chỉ số này trong các phần dự báo thời tiết). Do đó, tốt nhất bạn chỉ nên đi dạo trước 10h sáng và sau 2h chiều, bởi vì lúc này tia cực tím UVA và UVB ở trạng thái thấp nhất.

Bên cạnh các phương pháp tăng chiều cao này, bạn có thể theo dõi và cập nhật thêm các bài viết hữu ích về tăng chiều cao tại website Lamsaodecao nhé!

LAMSAODECAO - Cách tăng chiều cao hiệu quả

f:id:tangchieucaochotre:20190419122554p:plain

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Tổ chức; Lamsaodecao
Mail: lamsaodecaonhanh@gmail.com
Website: lamsaodecao.com

#nguyễn_Hoàng

#Nguyễn_Hoàng_admin_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao

#bài_tập_tăng_chiều_cao