tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Những món ăn vặt giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh

Để có thể tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả, bạn có biết nên cho trẻ ăn những món ăn vặt nào để mang đến cho trẻ một chiều cao lý tưởng hay không? Dưới đây, Bepviet24h sẽ giới thiệu đến bạn một số món ăn vặt giúp tăng chiều cao nhanh chóng.

 

Nước cam vắt

Cam không chỉ nổi tiếng với hàm lượng vitamin C cao mà còn là một trong số những loại trái cây giàu canxi. Mỗi 100 g cam tươi có thể cung cấp cho cơ thể 40 mg khoáng chất canxi. Được uống một cốc cam ép tươi ngon, mát lành sau một giấc ngủ trưa hoặc sau những giờ học căng thẳng, vui chơi hoạt động mạnh chắc chắn là điều mà bé nào cũng thích.

 

f:id:tangchieucaochotre:20171130115029j:plain

 

Các món trứng

Các nhà nghiên cứu thực hiện 1 cuộc nghiên cứu đối với trẻ 6-9 tháng tuổi tại Ecuador, kết quả cho thấy: những trẻ mỗi ngày ăn 1 quả trứng giảm được 47% nguy cơ thấp còi so với trẻ không ăn. Tất nhiên, mẹ cũng có thể đổi món cho bé để bé không ngán như trứng rán, ốp la, xào… kể cả những bé biếng ăn cũng sẽ thích thú hơn với món trứng được biến tấu mỗi ngày.

Phô mai

Phô mai có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều loại protein, lipid đường, vitamin và các khoáng chất rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, phô mai còn là thực phẩm giàu canxi với hàm lượng chất này cao hơn gấp 6 lần sữa. Khi sử dụng, phô mai tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng, giúp ngăn chặn sâu răng, trong phô mai còn có thêm thành phần vitamin D giúp trẻ dễ hấp thu vào xương và giúp tăng chiều cao cho bé.

Mẹ có thể cho bé yêu nhâm nhi bữa phụ bằng những miếng phô mai đóng gói sẵn có hình tam giác, xếp trong hộp tròn. Tuy nhiên, để tăng khẩu vị cho bé, mẹ có thể bổ sung vào thực đơn ăn vặt món phô mai que với lớp vỏ giòn tan bên ngoài và vị dẻo dẻo, béo ngậy bên trong. Món này được bày bán ở nhiều cửa hàng đồ ăn vặt nhưng để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm mẹ cũng có thể chế biến tại nhà.

 

f:id:tangchieucaochotre:20171130115049j:plain

 

Sữa hạnh nhân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 28,3 gam hạnh nhân (tương đương 23 hạt) có chứa khoảng 75mg canxi. Vì thế, bé ăn hạnh nhân là cách bổ sung canxi cho cơ thể phát triển chiều cao cực hiệu quả. Đồng thời, hạnh nhân còn rất giàu protein, vitamin E và kali, cùng những chất béo không bão hòa tốt cho cơ thể. Vì thế mẹ có thể làm hạt hạnh nhân rang muối và bơ ăn rất thơm ngon. Món ăn vặt này vừa khiến bé “mê tít” vừa có tác dụng bổ sung dưỡng chất, tăng chiều cao.

 

Bột yến mạch

Bột yến mạch rất cần thiết để cải thiện chiều cao, cân nặng cho trẻ. Để các bé có thể cải thiện được chiều cao và thể trạng thì cha mẹ nên chú ý đến việc bổ sung bột yến mạch vào trong chế độ ăn uống của trẻ. Bởi đây là loại thức ăn ít chất béo nhưng giàu protein, là lựa chọn tốt nhất cho bữa sáng hàng ngày của trẻ. Bạn có thể chế biến bột yến mạch thành nhiều món ăn khác nhau để kích thích vị giác của trẻ, sẽ giúp phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý bổ sung thuốc tăng chiều cao để mang đến hiệu quả tốt nhất. Tham khảo chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại https://www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao