tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Những loại sữa giúp tăng chiều cao cho trẻ

Sữa là thực phẩm bổ sung nhiều canxi giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả. Nếu muốn trẻ phát triển chiều cao thì cha mẹ cần phải chú ý bổ sung những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ sau đây để giúp trẻ có được một vóc dáng lý tưởng nhé!

Sữa tươi giúp tăng chiều cao cho trẻ

Bạn sẽ không lạ gì với việc bổ sung sữa tươi mỗi ngày để có thể cung cấp một lượng lớn Canxi cho cơ thể để tác động tích cực đến quá trình tăng chiều cao của trẻ. không những trẻ em mà ngay cả người lớn, những người đã bước qua giai đoạn trưởng thành cũng không thể bỏ qua việc uống sữa tăng chiều cao người lớn, nếu muốn sở hữu một chiều cao như mong muốn.

f:id:tangchieucaochotre:20171115171202j:plain

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, trong 1 lít sữa tươi có chứa đến 1.200mg hàm lượng Canxi, đồng thời kết hợp với lượng Protein từ thành phần giúp tăng cường khả năng phát triển chiều cao. Việc bổ sung sữa tươi mỗi ngày hỗ trợ tích cực cho quá trình tổng hợp dinh dưỡng, nhầm thúc đẩy các hormone tăng trưởng sản sinh, giúp tăng cường hỗ trợ xây dựng các mô cơ cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh hơn. Mỗi ngày ít nhất 3 ly sữa tăng chiều cao cho người lớn để có cơ hội sở hữu chiều cao tốt hơn.

Sữa đậu nành hỗ trợ cải  thiện chiều cao cho trẻ

Hàm lượng chất béo có trong sữa đậu nành thấp, trong khi lượng protein, canxi, các vitamin và khoáng chất lại dồi dào giúp tăng cường xây dựng cơ thể. Vì thế, sữa đậu nành được đánh giá là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ rất tốt. Vì thế, ngoài uống sữa tươi và sữa chua, nên bổ sung sữa đậu nành trong mỗi ngày để chiều cao của trẻ được cải thiện tối ưu hơn.

Sữa chua giúp trẻ tăng chiều cao nhanh

Sữa chua cũng được xem là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho trẻ. Bạn có thể chọn các loại sữa tươi khác nhau được chế biến từ sữa kết hợp cới các loại trái cây. Sữa chua hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả nhờ 370mg canxi, Vitamin D và một lượng đường lactose giúp cơ thể dễ hấp thu canxi và các khoáng chất khác tốt hơn cải thiện chiều cao hiệu quả. Đừng quên 2 hợp sữa chua mỗi ngày.

f:id:tangchieucaochotre:20171115171222j:plain

Uống sữa bao nhiêu là đủ dinh dưỡng cho 1 ngày

Uống quá nhiều sữa trong vòng 1 ngày không những không mang lại lợi ích cho trẻ mà đôi khi còn gây ra những tác hại không tưởng đến sức khỏe. Các bậc phụ huynh hãy bỏ qua thói quen cho con uống sữa mọi lúc mọi nơi và không quan tâm đến liều lượng. Cần có một thời gian biểu và đo lường cụ thể đối với từng đối tượng.

– Trẻ dưới 1 tuổi: không nên uống sữa tươi.

– Trẻ trên 1 tuổi: từ 100 ml – 150 ml cho một ngày

– Trẻ trên 2 tuổi: từ 200 ml – 300 ml cho một ngày

– Trẻ trên 3 tuổi: từ 300 ml – 500 ml l cho một ngày

– Từ 5 tuổi trở đi nên cho trẻ uống từ 500 ml – 700 ml/ ngày

Tin khác: Bí quyét tăng chiều cao cho trẻ từ trong bụng mẹ