tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Môn thể thao giúp tăng chiều cao cho trẻ

Cho trẻ chơi những môn thể thao nào để giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả nhất? Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn môn thể thao nào cho trẻ để mang lại hiệu quả nhanh chóng thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

f:id:tangchieucaochotre:20171115165439j:plain

Học bơi lội tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ

Bơi lội là môn thể thao rất tốt để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của tất cả các nhóm cơ. Mỗi kiểu bơ khác nhau sẽ có tác dụng đến các nhóm cơ khác nhau và riêng mỗi kiểu bơi sẽ có tỷ lệ tác động lên từng nhóm cơ khác nhau. Những nếu muốn phát triển chiều cao cho trẻ, bạn nên học bơi sải, vì kiểu bơi sải đòi hỏi 2 chân phải co duỗi liên tục và độ rướn người về phía trước.

Khi bơi, đa phần các khớp ở chân và cột sống đều không chịu ảnh hưởng của trọng lượng cơ thể, bờ vai và ngực được mở rộng. Đồng thời giúp tăng sản sinh hormone tăng trưởng, cải thiện chiều cao cho trẻ tự nhiên rất hiệu quả.

Các bậc phụ huynh nên cho các bạn trẻ tìm hiểu và kết thân với bộ môn bơi càng sớm, càng tốt. Đặc biệt nếu bạn bắt đầu bơi khi đang ở độ tuổi dậy thì, việc đạt đến tầm vóc tối đa ở tuổi trưởng thành là hoàn toàn có khả năng.

Bóng rổ giúp tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả

So với các môn thể thao khác thì bóng rổ được đánh giá và bình chọn là môn thể thao tăng chiều cao cho trẻ em hiệu quả nhất. Khi chơi bóng rổ, các bạn nhỏ phải bật nhảy và vươn người thường xuyên, lúc đấy cơ thể không còn bị sức hút của trái đất ghì lại nữa đồng thời các đĩa đệm giữa các khớp xương sẽ được giãn nở ra, tạo điều kiện cho cơ thể phát triển chiều cao tối đa. Nếu chơi bóng rổ ở ngoài trời sẽ giúp cho các bạn nhỏ hấp thụ được ánh nắng để tổng hợp vitamin D rất tốt cho sự phát triển của xương.

 

f:id:tangchieucaochotre:20171115165519j:plain

 Môn thể thao này không chỉ dành riêng cho các bạn nam mà đông đảo các bạn nữ cũng rất yêu thích nó. Biết được lợi ích của việc học bóng rổ, hiện nay các bậc phụ huynh đã cho con mình tham gia học ngay từ khi còn nhỏ để giúp con khỏe mạnh và tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả

Đạp xe hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ

Có rất nhiều người nghĩ rằng, đạp xe thì có gì đâu nhỉ, làm sao cao thêm được chứ. Nhưng thực tế lại chứng minh một điều ngược lại. Nếu trẻ đạp xe 90 phút đều đặn mỗi ngày, các khớp xương ở chân của trẻ sẽ giãn ra.

Một lưu ý nhỏ, các bạn có thể để yên xe cao hơn mức bình thường để giúp đôi chân của trẻ đỡ phải giãn ra và với một chút. Như vậy, sẽ tốt hơn cho hành trình tăng chiều cao cho trẻ

f:id:tangchieucaochotre:20171115165558p:plain

Tăng chiều cao cho trẻ nhờ nhảy dây

Nhảy dây là trò chơi yêu thích của các bé gái, nó không chỉ là hoạt động giải trí trong những giờ ra chơi, nghỉ ngơi mà nó còn có tác dụng trong việc thúc đẩy chiều cao cho bé. Khi nhảy dây, các cơ xương và cột sống của bé được vươn dài, giúp phát triển chiều cao hiệu quả.

Nhảy dây là môn thể thao vô cùng đơn giản và dễ tập. Chỉ cần một sợi dây và một khoảng không gian nhất định, không cần rộng lắm, bé đã có thể thoải mái thực hành, ngay cả ở tại nhà.

Tin khác: Những loại sữa giúp tăng chiều cao cho trẻ