tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Bài tập nào giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao trong thời gian ngắn

Trong thời gian ngắn, bạn có biết cần phải tập luyện những bài tập tăng chiều cao nào để có thể đem đến kết quả trong thời gian ngắn hay không? Nếu muốn cải thiện vóc dáng, bạn hãy chú ý chăm chỉ tập luyện những bài tập hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển chiều cao mà TVBUY giới thiệu dưới đây nhé!

Tập xà
Tập xà là bài tập đơn giản để tăng chiều cao một cách tự nhiên. Tìm một nơi an toàn để có thể dựng một thanh ngang rắn chắc tại nhà.

Ban đầu, bạn có thể gặp khó khăn khi tập, nhưng theo thời gian, bạn sẽ lên xà một cách dễ dàng. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Đây là một mẹo tuyệt vời để phát triển cao mà mọi người nên biết.

f:id:tangchieucaochotre:20180302170514p:plain

Tư thế cánh cung

Bắt đầu với tư thế nằm sát xuống sàn, cằm chống sàn, 2 chân duỗi thẳng ra, 2 tay thả xuôi theo thân
Hít vào 1 hơi, co 2 chân lên, lòng bàn chân hướng lên trần nhà
Dùng 2 tay nắm chặt 2 bàn chân
Hít mạnh bật người, cánh tay giữ thẳng. Vai mặt hướng về phía trước
Cố giữ tư thế trong 20-30s, hít thở đều sau đó quay về tư thế ban đầu

Tư thế bánh xe (Chakrasana)

Các bài tập Chakrasana giúp bạn tăng cường độ linh hoạt cho cột sống, tăng cường tín đàn hồi và khả năng chịu đựng của cơ thể.

Cách thực hiện:

-Với tư thể đứng trên sàn nhà, bạn đưa người nhẹ nhàng lên, uốn cong mình, đưa hai tay lên phía trước người, uốn cong khuỷu tay và các ngón tay.

-Bạn kéo căng cơ thể, hít vào trong 3 giây, nâng cao cơ thể, từ từ hạ xuống và lặp lại nhiều lần.

f:id:tangchieucaochotre:20180302170532j:plain

Tư thế Hastapadasana

Tương tự như những động tác tập Yoga phát triển chiều cao khác. Tư thế Hastapadasana rất hiệu quả đối với tuổi dậy thì. Nếu bạn muốn thân trên hoăc cẳng chân dài hơn, hãy tập luyện động tác này hàng ngày.

Thực hiện: Đứng thẳng với nhịp thở đều đặn, trong khi hít vào hãy mở rộng cánh tay trên không. Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và chạm tay đến các ngón chân. Duy trì tư thế này trong 20 đến 30 giây và tiếp tục hít thở. 

Tư thế tam giác

Với tư thế tam giác sẽ giúp tăng độ mềm dẻo của hông, cột sống, chân. Đồng thời các động tác giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

Cách thực hiện:

Đứng thẳng 2 chân, hai chân dạng ra tạo thành một góc 45 độ.

Hít vào, nghiêng người qua bên trái sao cho tay trái chạm mũi bàn chân trái, tay phải hướng thẳng lên trên tạo thành góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo tay phải.

Giữ tư thế này trong một phút, thở ra và trở về vị trí ban đầu. Bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để giúp cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng. Tìm hiểu thêm chi tiết về thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ