tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Muốn cao nhanh, hãy bổ sung loại thực phẩm giàu canxi sau

Bạn có biết những loại thực phẩm nào có tác dụng bổ sung canxi giúp cải thiện chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo ngay một số loại thực phẩm giàu canxi dưới đây mà TVBUY.VN giới thiệu sau đây nhé!

Những loại thực phẩm giàu canxi hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa

Sữa là một nguồn thực phẩm cung cấp canxi không còn xa lạ. Nếu uống một hộp sữa khoảng 250g có thể nhận được khoảng 275 mg canxi. Đây là món đồ uống vừa dễ uống vừa hấp thụ tốt mà bạn nên đưa vào thực đơn hàng ngày để giúp tăng chiều cao cho trẻ

f:id:tangchieucaochotre:20180228154018j:plain

Cải chíp
Cải chíp rất giàu các thành phần giúp bổ sung canxi, bên cạnh đó còn cung cấp thêm vitamin A, C, folic axit, chất sắt, beta carotin, và kali cho cơ thể.

 Chất kali giúp cho cơ bắp và các dây thần kinh luôn khỏe mạnh, beta carotin giảm nguy cơ ung thu phổi và ruột. Các mẹ hãy thêm vào khẩu phần ăn của mình mỗi ngày một cốc nước ép cải chíp hoặc cải chíp trộn salad nhé.

Bông cải xanh

Loài rau họ cải này chứa rất nhiều canxi và các chất dinh dưỡng có lợi khác. Một chén cải xanh hấp chứa 301mg canxi bảo vệ xương và lượng dồi dào vitamin C tăng cường sức đề kháng.

Nước cam

Như chúng ta đều biết, cam là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe. Cam có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sự phát triển của trẻ và đây được xem là loại quả bổ sung canxi tốt nhất cho trẻ trong tất cả các loại quả.

Cam không chỉ giàu canxi, mà trong cam cũng có rất nhiều vitamin D cần thiết cho sự hấp thu canxi trong cơ thể. Mẹ có thể cho trẻ ăn cả cam nguyên quả hoặc vắt lấy nước cốt, làm bánh cam, sữa chua cam cho trẻ ăn thay đổi.

Tin liên quan: thuốc tăng chiều cao có thật hay không

f:id:tangchieucaochotre:20180228154033j:plain

Hải sản

Các loại hải sản cũng chứa một lượng canxi không nhỏ. Ngoài ra nó cũng chứa các chất khác hỗ trợ canxi như: vitamin D, K, B1… một số loại hải sản như: tôm, cua, ca hồi, sò…rất tốt để bổ sung canxi trong quá trình phát triển của trẻ.

Nên cho trẻ ăn hải sản hấp hoặc luộc thay vì chiên. Vì khi chiên, dầu mỡ sẽ làm mất một số chất dinh dưỡng có trong hải sản và sản sinh ra một loại chất không tốt cho cơ thể.

– Khi cho bé ăn hải sản nên chọn những loại tươi mới. Tuyệt đối không cho bé ăn hải sản bị ươn, bị biến chất vì rất dễ khiến bé bị ngộ độc.

– Khi làm cá, nhớ làm sạch phần đầu và phần bụng. Đây là những phần có nhiều vi khuẩn nhất, rất dễ khiến bé bị ngộ độc.

Trên đây là những thực phẩm giàu canxi cho bé để từ đó bạn có thể lựa chọn những thực phẩm phù hợp cho cho trẻ nhà bạn. Giúp trẻ nhà bạn có thể được cung cấp đầy đủ canxi để hỗ trợ trong việc phát triển chiều cao bạn nhé.

Tin liên quan: Tăng chiều cao bằng phương pháp nào để có được chiều cao lý tưởng