tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Chọn lựa bí quyết tăng chiều cao nào để cải thiện vóc dáng ở tuổi 13

Một số bí quyết cải thiện chiều ở tuổi 13 được giới thiệu sau đây sẽ đem đến kết quả tốt nhất trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể của bạn. Hãy tham khảo ngay những cách cải thiện chiều cao ở tuổi 13 mà Doctorplus.vn giới thiệu sau đây nhé!

Chăm chỉ vận động để cải thiện chiều cao tuổi 13

Ở lứa tuổi này, việc tập cho trẻ thói quen thường xuyên vận động và yêu thích những môn thể thao chính là điều cần thiết giúp trẻ tăng chiều cao ở tuổi 13 hiệu quả. Thay vì để trẻ vùi đầu vào ti vi, máy tính thì hãy khuyến khích trẻ tham gia những hoạt động bên ngoài, phương pháp này giúp bé phát triển hoàn thiện và năng động hơn, hòa nhập nhanh hơn với bạn bè, luôn tự tin và vui vẻ.

Lối sống ít vận động sẽ làm ức chế sự phát triển của cơ, xương, làm hạn chế chiều cao của trẻ. Bạn có thể khuyến khích trẻ tập những môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng như bơi lội, xà đơn, bóng rổ và đu xà….Bạn có thể tham khảo thêm một số bài tập tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng hiệu quả

f:id:tangchieucaochotre:20180413110910j:plain

Chế độ ăn hỗ trợ tăng chiều cao tuổi 13

- Điều quan trọng đầu tiên là cháu phải ăn uống đầy đủ 4 nhóm thành phần như tinh bột (cơm, bún, miến..), Đạm, chất béo và vitamin muối khoáng vì cả 4 nhóm để có vai trò nhất định trong phát triển chiều cao.

- Lượng thực phẩm trong 1 ngày phù hợp với em

+ Gạo: 400g (mỗi bữa cháu cần ăn 3 bát cơm)

+ Thịt, cá, tôm: 300g

+ Trứng: 2 – 3 quả/1 tuần.

+ Dầu: 50g

+ Rau xanh: ngày ăn khoảng 400g, quả chín: khoảng 400g.

+ Sữa: 300ml/ngày.

Những thức ăn có nhiều calci như cua đồng, tôm, hải sản… thức ăn có nhiều kẽm như hầu, ngao, sò…sẽ giúp tăng chiều cao tốt.

f:id:tangchieucaochotre:20180413111006j:plain

Ngủ đủ 8 giờ/ngày

Giấc ngủ rất là quan trọng đối với sức khỏe của tất cả chúng ta, đặc biệt đó chính là sự phát triển về chiều cao. Nó sẽ giúp cho việc kích thích tuyến yên tiết nhiều hơn nhờ vậy sẽ làm tăng thêm được chiều cao. Trung bình, thì mỗi ngày, mỗi người chúng ta nên ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng. Các bạn nên tuyệt đối không nên thức khuya bởi vì giấc ngủ ban đêm của chúng ta có ảnh hưởng rất là lớn tới xương. Đây cũng là thời gian giúp cho sụn xương phát triển và giúp cho xương dài ra nhanh nhất. Vì vậy các bạn hãy sắp xếp cho chính mình một thời gian biểu để đi ngủ sớm và dậy sớm nhé.

Bên cạnh đó, thì các bạn cũng nên đảm bảo được một giấc ngủ trưa khoảng từ 20 – 30 phút. Khoảng thời gian ngủ trưa này tuy ngắn nhưng nếu như thiếu thì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của chiều cao và sức khỏe đó nhé!

Social tăng chiều cao Doctor Plus