tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Tập luyện những bài tập nào để hỗ trợ cải thiện chiều cao cơ thể

Lựa chọn bài tập tăng chiều cao đúng cách có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể. Vậy nên nếu muốn cao nhanh hơn, bạn đừng bao giờ bỏ qua những bài tập được Cao lớn khỏe mạnh giới thiệu dưới đây nhé!

Bài tập cuộn người Pilates

Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ của bạn.

Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn.

f:id:tangchieucaochotre:20180509120908j:plain

Bài tập nâng cao đầu gối

Bài tập nâng cao đầu gối là bài tập nhẹ nhàng, nhanh gọn giúp bạn tăng chiều cao dễ dàng bằng cách kéo giãn cơ và kích thích sản xuất ra hormon HGH - hormon tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao. Để thực hiện bài tập này bạn sẽ phải bắt đầu bằng cách chạy bộ nhẹ tại chỗ. Sau đó nâng hai cánh tay của bạn càng nhanh càng tốt. Đồng thời khi nâng cánh tay, nâng đầu gối của bạn càng cao càng tốt, bằng mức ngực. Chạy và lặp lại liên tục các động tác trong 2 phút.

Bơi lội

Đây là môn thể thao hàng đầu trong việc cải thiện chiều cao, bởi đây là bộ môn thể dục có sự dịch chuyển các cơ toàn thân và các động tác trải dài, rướn người về phía trước. Chính nhờ vào điều này mà tất cả các mô sụn cũng như các khớp xương đều nhận được sự tác động cơ học tích cực.

Bơi thường xuyên trong thời gian dài sẽ cảm thấy được cải thiện đáng kể về chiều cao.

f:id:tangchieucaochotre:20180509120934j:plain

Tư thế gập người về phía trước (Hastapadasana)

Hastapadasana là bài tập giúp kéo dãn khớp xương chân, kéo dài phần thân dưới của cơ thể, giúp tăng chiều cao tốt hơn ở tuổi dậy thì.

Cách thực hiện:

-Đầu tiên, bạn đứng thẳng người, hai tay song song với phần thân dưới từ từ đưa tay lên.

-Hít vào, mở rộng cánh tay trên đỉnh đầu, thở ra rồi uốn người về phía trước.

-Cúi xuống chạm tay vào các ngón chân, để tư thế này trong vòng 15 giây rồi lặp lại nhiều lần.

 Tin liên quan: Tham khảo thêm về thuốc uống tăng chiều cao của Mỹ