tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Một số cách tập luyện cho trẻ để cải thiện chiều cao

Nếu muốn cải thiện chiều cao cho trẻ thì phương pháp tập luyện nào có tác dụng hiệu quả nhất luôn là điều mà rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm, thắc mắc. Vậy nên TV BUY sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo hiệu quả giúp cải thiện chiều cao cho trẻ

Bài tập đu xà

 Trọng lực ảnh hưởng xấu đến chiều cao của bạn bằng cách nén gai và khớp xương của bạn làm cho chiều cao của bạn ngắn lại. Treo trên một thanh thẳng đứng là một cách đơn giản để chống lại vấn đề này. Tập xà đơn làm cho trọng lượng thân dưới bị kéo căng cột sống.

Hướng dẫn:

Đặt một thanh ngang trên độ cao vừa phải đủ để cơ thể bạn thoải mái khi di chuyển. Đảm bảo rằng trong khi nắm thanh xà, lòng bàn tay của bạn đang phải đối mặt phía ngoài.

f:id:tangchieucaochotre:20180409114433j:plain

Trong khi treo cánh tay lên, vai và hông thoải mái nhất có thể, do đó cơ thể có thể được kéo dài hơn nữa. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể thử mang tạ ở mắt cá chân.
Quá trình này sẽ kéo dài trong 20 giây với nghỉ ngơi một vài giây ở giữa và cần được lặp đi lặp lại ít nhất 3 lần. Điều này chắc chắn nhất có thể được coi là một lựa chọn tốt trong số các bài tập tăng chiều cao.

Yoga
Các bài tập Yoga như Surya Namaskar là ý tưởng hay để giúp trẻ tăng chiều cao. Tư thế này cho phép cơ thể kéo giãn hoàn toàn, kích thích sự phát triển của chiều cao. Hãy chắc chắn rằng con bạn đã thực hiện các bài tập hít thở đơn giản trước khi bắt đầu.
Chakrasana là một bài tập Yoga lý tưởng khác giúp toàn bộ cơ thể trẻ được kéo giãn ra. Bài tập này yêu cầu trẻ nằm thẳng lưng trên sàn và duỗi thẳng chân. Hướng dẫn trẻ gập đầu gối, chân chạm vào mông và uốn cong khuỷu tay sao cho tay chạm vào vai. Bước tiếp theo là hướng dẫn trẻ hít thở và nâng cơ thể lên để tạo thành hình chữ U. Sau đó, để trẻ giữ nguyên tư thế này trong phạm vi con bạn có thể.

Tin khác: Thông tin chiều cao của Will 365

Nhảy cao tại chỗ

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ ngay tại nhà, các mẹ cần không cần phải chuẩn bị pản hay bất cứ cái gì. Mỗi ngày khuyên trẻ tập ít nhất 30 phút để cao lớn.

f:id:tangchieucaochotre:20180409114422j:plain

Cách hưỡng dẫn cho trẻ: Ngồi xuống với tư thế ngồi xổm, sau đó bật dậy mạnh và nhảy lên cao đồng thời 2 tay giơ lên cao hết cỡ, sau đó hạ xuống về vị trí ban đầu. Cứ làm liên tiếp như vậy 10 lần rồi nghỉ 1 chút lại tiếp tục làm. Bạn hướng dẫn con trẻ làm theo. Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của biện pháp này.

Bài tập nhảy dây

Nhảy dây là bài tập tăng chiều cao quen thuộc không chỉ đối với trẻ em mà còn dành cho người lớn. Đây là bài tập cũng khá đơn giản, điệu nhảy nhịp nhàng có thể kết hợp nghe nhạc hay hát theo nhạc lúc tập luyện. Nhảy dây giúp kéo dài cơ thể, đặc biệt là giúp kéo dài đôi chân. Các cơ bắp của trẻ sẽ được kéo dài và căng ra khi trẻ thực hiện các chuyển động nhảy nhịp nhàng. Ngoài ra, có thể kết hợp các trò chơi giúp tăng chiều cao vào sinh hoạt tập thể để tăng hứng thú cho bé tích cực tham gia.

Tin liên quan: làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 15