tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Bí quyết chọn lựa trang phục để ăn gian chiều cao so với chiều cao thực

Việc bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn có thể khiến cho bạn mất đi tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao của cơ thể chỉ dựa vào trang phục mà bạn lựa chọn. Tham khảo bài viết sau đây của TVBUY nhé

Sơ mi

Ngực áo sơ mi của các chàng trai không cao phải luôn ôm sát vào cơ thể để tạo sự gọn gàng, khiến cả người thanh thoát và không bị ngắn lại vì phần áo trên bùng nhùng.

Lỗ xỏ và tay áo cao – Lỗ xỏ tay áo cao cũng góp phần làm dáng người bạn trông thanh thoát và cao ráo hơn.

Bỏ áo trong quần – Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên bỏ áo trong quần thường xuyên hơn. Nếu không muốn đóng bộ, phần vạt áo cũng không nên dài quá 5cm so với phần thắt lưng của bạn.

f:id:tangchieucaochotre:20180206164350j:plain

Phụ kiện

Những món phụ kiện thường được kết hợp một cách linh hoạt và dễ dàng đối với bất cứ tủ đồ của anh chàng nào. Đối với những chàng "nấm", những món phụ kiện này giúp họ tôn tạo nên vẻ ngoài hợp lý và có thẩm mỹ.

Đối với những phụ kiện phần thân trên, bạn không nên chọn những chiếc nơ cổ mà thay vào đó nên chọn những chiếc cravat color block. Những chiếc vòng cổ dài hay khăn cũng giúp bạn cải thiện được chiều cao của mình bằng cá tính rất riêng của bản thân. Những chiếc mũ cũng là một gợi ý tuyệt hay giúp bạn thêm được vài cm chiều cao mà không cần cố sức quá nhiều.

Các chi tiết càng ít càng thu hút

Giống như việc hạn chế những bộ đồ thùng thình, bạn không nên mặc những bộ đồ diêm dúa. Do đó, những chi tiết như cổ áo, chiều rộng cà vạt, cổ áo sơ mi và thậm chí cả độ rộng của gấu tay áo nên nhỏ hơn bình thường. Điều này sẽ khiến cho cơ thể bạn nhìn dài hơn và tránh làm quá nổi bật những chi tiết nhỏ.

Hoạ tiết kẻ sọc

Những đường kẻ sọc đều nhau khiến người mặc nhìn cao hơn thực tế vì mắt người thường có xu hướng nhìn theo những đường kẻ dọc.

Tin khác: nubest tall có tốt không

Mặc đồ vừa vặn

Một trong những mẹo mặc đồ đầu tiên mà các bạn nam dáng gầy cần ghi nhớ đó chính là mặc đồ vừa vặn với dáng người.

Nhiều bạn hiểu lầm rằng, bằng việc mặc những bộ quần áo có dáng rộng thùng thình, vóc dáng gầy gò sẽ được che đi và khiến bạn trông to và mập hơn.

Lầm to! Ngược với những gì bạn suy nghĩ, cách mặc như trên chỉ càng “tố cáo” thân hình “cò hương”.

f:id:tangchieucaochotre:20180206164413j:plain

Những gì bạn cần ở đây chính là những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng của mình, không quá chật nhưng cũng không quá rộng.

Có 2 đặc điểm trên chiếc áo bạn cần lưu ý để chúng luôn trông vừa vặn với bạn, đó là: vai áo và tay áo.

Viền may vai áo, đặc biệt là áo sơ mi nên vừa vặn với độ dài vai của bạn, nếu không, người nhìn sẽ có cảm giác bạn nhỏ bé và gầy gò hơn hẳn.

Đồng thời, nếu tay áo quá rộng cũng sẽ khiến cánh tay bạn dường như quá nhỏ trong chiếc áo ấy.

Tin liên quan: Cach phoi do voi chan vay om den