tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Tăng chiều cao bằng phương pháp nào để có được chiều cao lý tưởng

Tăng chiều cao bằng những cách nào để mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng. Dưới đây, TV BUY sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể có được một chiều cao lý tưởng.

Ăn uống đều đặn, thường xuyên

Có sự trao đổi chất thường xuyên cũng yếu tố cần thiết nếu bạn muốn tăng chiều cao của bạn. Sáu bữa ăn mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Ngoài ra, ăn uống đều đặn, nhiều bữa, sẽ lưu trữ ít chất béo trong cơ thể của bạn, do đó giúp bạn trong việc đạt được chiều cao tối ưu nhất.

Điều này cũng sẽ đảm bảo sự hấp thụ đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng trong cơ thể của bạn.

f:id:tangchieucaochotre:20180221172447j:plain

Bổ sung chất béo

Chất béo là chất cung cấp năng lượng cao và là dung môi tăng hấp thu vitamin D (rất cần cho sự hấp thụ canxi) nên cần chiếm 20 – 25% (50 – 60 g/ngày). Chất béo no có trong thức ăn chứa đạm động vật còn chất béo chưa no thì phải bổ sung bằng dầu ăn và cá.

Tắm nước ấm hàng ngày

Việc tắm nước ấm sẽ làm tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả, giúp cho bạn có tinh thần sảng khoái,dễ chịu, giấc ngủ sâu hơn. Duy trì thói quen tắm nước ấm mỗi ngày là cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 18 thật đơn giản phải không nào.

Ăn uống lành mạnh

Ăn uống lành mạnh là điều tuyệt đối cần thiết khi hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả vì điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang nhận được tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để phát triển như canxi, phốt pho, kẽm, mangan, magie, vitamin D3, K2, A và C. Chìa khóa để ăn uống lành mạnh là phải tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng và tránh thức ăn vặt. Tham khảo thêm chi tiết về làm sao để cao thêm 10cm

f:id:tangchieucaochotre:20180221172500j:plain

Tránh các yếu tố ngăn cản phát triển chiều cao

Cha mẹ cần tránh hút thuốc khi mang thai và tạo những lối sống không lành mạnh cho trẻ như cho trẻ nằm sấp khi ngủ, để đèn sáng khi ngủ, ngậm vú khi ngủ..

Như vậy, việc thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, hướng dẫn trẻ tập luyện đầy đủ, đều đặn, cho trẻ ngủ đủ giấc mỗi ngày và tránh xa 5 những yếu tố sai lầm ngăn cản trẻ phát triển chiều cao trên đây sẽ giúp trẻ cao lớn hơn, thông minh hơn mỗi ngày và đặc biệt là có thể phát triển chiều cao một cách tối ưu.

Tin liên quan: Chia sẻ cách tăng chiều cao ở tuổi 14