tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Bạn có biết làm sao để có thể thúc đẩy tăng chiều cao trong 3 tuần?

Trong thời gian 3 tuần, làm thế nào để có thể nhanh chóng cải thiện chiều cao của cơ thể hay không? Để có được kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số cách thúc đẩy quá trình tăng chiều cao trong 3 tuần mà mình giới thiệu dưới đây nhé!

Các bài tập kéo giãn

Bạn có thể tự tìm thấy một số bài tập cơ bản để giúp tăng chiều cao, nên thực hiện các bài tập này trong khoảng một tiếng, sau khi thức dậy mỗi ngày. Các bài tập kéo giãn này là cách an toàn nhất để tăng chiều cao thành công, ban đầu bạn có thể thấy chúng hơi khó nhưng sẽ nhanh chóng thuần thục.

f:id:tangchieucaochotre:20180327123128j:plain

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Nếu muốn chiều cao tối ưu thì nhất thiết bạn nên bổ sung protein. Bởi nó cung cấp những “viên gạch nền tảng ban đầu” để xây dựng cơ thể của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh là môi trường “thiên thời địa lợi nhân hòa” giúp bạn cao thật lành mạnh và khoa học. Nhưng bạn cũng nên nhớ ăn nhiều thực phẩm giàu protein cũng không tốt vì khiến trọng lượng cơ thể tăng lên đột ngột. Vì thế cũng nên hạn chế và điều độ hơn bạn nhé!

Thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến các hormone tăng chiều cao vì vậy bạn cần hạn chế các thói quen xấu.

Với độ tuổi 20, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/ ngày chủ yếu vào ban đêm là tốt nhất khoảng thời gian từ 10 -12h đêm, đảm bảo việc sản sinh hormone tăng trưởng hiệu quả nhất giúp kích thích phát triển chiều cao nhanh chóng.

Hầu hết các quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào đều diễn ra trong khi ngủ, vì vậy bạn tuyệt đối nên hạn chế thức khuya vì nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao của bạn.

Ngoài ra việc bạn sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ giải phóng các hormone serotonin làm tăng huyết áp, ngoài ra còn tàn phá các tế bào xương, khiến xương bị giòn, dễ gãy và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao.

f:id:tangchieucaochotre:20180327123140j:plain

Không sử dụng chất kích thích

Theo nguồn thông tin từ Đại học Colombia: “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người hút thuốc hoặc tiếp xúc với khói thuốc, đặc biệt là trẻ em thường có chiều cao thấp hơn số còn lại”.

Các chất kích thích như nicotine trong thuốc lá, cồn trong rượu, bia có ảnh hưởng rất lớn tới xương. Nó làm giảm mật độ xương, tàn phá các tế bào xương, khiến xương khó phát triển, giòn và rất dễ gãy. Điều này cực nguy hiểm đối với sự phát triển của hệ xương, trong đó bao gồm cả việc phát triển chiều cao.

Tin liên quan: Tìm hiểu thông tin về thuốc uống tăng chiều cao nhanh nhất