tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Chế độ ăn uống giúp tăng chiều cao cho trẻ

Muốn tăng chiều cao cho trẻ thì yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò rất trong trọng trong việc giúp cải thiện chiều cao cho trẻ. Vậy nên ăn loại thức ăn nào để giúp trẻ tăng chiều cao nhanh chóng? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Thức đơn tăng chiều cao cho trẻ

Các loại hải sản rất phong phú lượng protein và vitamin. Có thể kể đến các loại cá như: cá hồi và cá ngừ rất giàu vitamin D và protein, hỗ trợ việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

f:id:tangchieucaochotre:20171115164209j:plain

Sữa giàu canxi

Sữa là thực phẩm dinh dưỡng có hàm lượng canxi cao rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Ngoài ra, trong sữa còn chứa nhiều chất như magie, phốt pho,… Các chất này rất tốt cho sự phát triển của xương, tăng chiều cao cho trẻ. Đồng thời, sữa rất tốt cho tiêu hóa của bé, sẽ giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn. Chính vì vậy, các mẹ nên cho trẻ uống sữa mỗi ngày để tăng chiều cao cho trẻ

Sữa chua

Sữa chua là nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời cho trẻ, ngoài ra nó còn chứa lượng can-xi rất dồi dào. Cả hai dưỡng chất này đều tốt cho việc phát triển chiều cao của trẻ. Nếu bé nhà bạn không “hâm mộ” món sữa chua, mẹ có thể thay thế bằng pho mát, bơ hay lassi (loại đồ uống chế từ sữa chua pha với hoa quả nghiền như xoài, dâu,…hay nước hoa quả như lê, táo,.. và cũng mang lại lợi ích tương tự như ăn sữa chua)

Yến mạch

Yến mạch có thể được xem là thực phẩm giúp tăng chiều cao cho trẻ hàng đầu cho trẻ bởi thành phần giàu protein, ít chất béo của nó. Mẹ nên thêm yến mạch vào thực đơn ăn hàng ngày cho trẻ, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để làm tăng hương vị và phong phú bữa ăn hơn.

Nước

Đừng bỏ quên lợi ích của việc uống nước đối với giữ gìn sức khoẻ nói chung và tăng chiều cao cho trẻ, giảm mỡ nói riêng. Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.

Thịt gà

Ngoài trứng thì thịt gà là một trong những loại thực phẩm rất tốt để bổ sung lượng protein cho cơ thể. Ức gà rất giàu protein và ít chất béo nên không chỉ giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu, mà đây còn là loại thực phẩm an toàn, lành mạnh cho sức khỏe. Bạn có thể chế biến được nhiều loại thức ăn tăng chiều cao cho trẻ từ gà tùy thuộc vào khẩu vị và sức ăn của từng bé nhé.

Tin khác: Môn thể thao giúp tăng chiều cao cho trẻ