tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Những động tác giúp tăng chiều cao cho trẻ

Nên áp dụng những động tác tăng chiều cao nào để cải thiện vóc dáng cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Nếu muốn cải thiện chiều cao cho trẻ, các mẹ có thể tham khảo một số động tác hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả sau đây của Nhịp sống phụ nữ nhé!

Bài tập hít xà đơn

Hít xà đơn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự tăng trưởng cho trẻ 10 tuổi mà cha mẹ nên khuyên con thực hiện thường xuyên.

Hãy thiết kế cho con một chiếc xà đơn trước nhà hoặc ban công, tầng thượng và yêu cầu thực hiện 10-15 phút mỗi ngày.

f:id:tangchieucaochotre:20171208172544j:plain

Tư thế bánh xe

Động tác yoga này sẽ làm tăng tính linh hoạt và góp phần hỗ trợ phát triển chiều cao, đồng thời tăng tính đàn hồi cho tủy sống của bé.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên thảm, hai chân dang rộng bằng vai. Từ từ chống hai bàn tay xuống sàn để nâng phần hông lên cao tạo thành hình bánh xe. Giữ tư thế này trong 5 nhịp thở.

Bài tập co giãn

Giãn người như rắn hổ mang, ngồi thẳng chân và gập người đưa tay nắm mũi chân cũng là những bài tập đơn giản nhưng giúp trẻ cải thiện chiều cao hiệu quả.

Đứng bằng nửa bàn chân trên bậc cầu thang

Động tác đứng bằng nửa bàn chân trên bậc cầu thang có tên tiếng anh là Calf Raise là động tác kéo căng các vùng cơ chân, thúc đẩy các cơ hoạt động và phát triển. Các bé đứng một nửa bàn chân trên tấm gỗ phẳng hoặc bậc cầu thang, dồn lực vào mũi bàn chân, nâng người lên xuống khoảng 20 lần. Rồi sau đó, thực hiện động tác gập chân lại phía sau để thư giãn vùng cơ vừa được tác động.

f:id:tangchieucaochotre:20171208172610j:plain

Nhảy cao tại chỗ

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ ngay tại nhà, các bạn cần không cần phải chuẩn bị bất cứ cái gì. Mỗi ngày khuyên trẻ tập ít nhất 30 phút để cao lớn.

Hướng dẫn cho trẻ thực hiện:

Ngồi xuống với tư thế ngồi xổm, sau đó bật dậy mạnh và nhảy lên cao đồng thời 2 tay giơ lên cao hết cỡ, hạ xuống về vị trí ban đầu.
Thực hiện động tác 10 lần sau đó nghỉ 1 chút và tiếp tục. Bạn hướng dẫn cho trẻ làm theo. Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của biện pháp này. Tham khảo thêm những bài tập GYM tăng chiều cao cho nữ hiệu quả