tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Bạn có biết đâu là mẹo cải thiện vóc dáng cơ thể ở tuổi dậy thì hay không?

Phát triển chiều cao cho cơ thể trong giai đoạn dậy thì rất quan trọng bởi đây là giai đoạn mà tốc độ tăng chiều cao diễn ra rất nhanh chóng và hiệu quả nếu như bạn áp dụng đúng phương pháp được Cao lon khoe manh giới thiệu sau đây nhé!

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc giúp chúng ta khỏe mạnh và tỉnh táo hơn, không những thế, chúng ta cao lên chủ yếu trong khi ngủ chính vì thế hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Hãy đảm bảo ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể có thể hồi phục, duy trì sức khỏe và tăng năng lượng cho một cơ thể khỏe mạnh hơn.

f:id:tangchieucaochotre:20190212114101j:plain

Đi ngủ đúng giờ
Các chuyên gia khuyến cáo việc đi ngủ đủ và đúng giờ là điều vô cùng cần thiết để tăng cường phát triển chiều cao.

Vì trong thời gian ngủ, các tế bào tủy và hormone tăng trưởng sẽ phát triển, giúp thúc đẩy chiều cao. Và việc này chỉ hiệu quả cao khi bạn ngủ đủ giấc, đúng giờ mỗi ngày.

Đây cũng là một thói quen xấu của đa số các bạn đang ở tuổi dậy thì. Khiến chiều cao bị một phần nào hạn chế.

Luyện tập thể thao
Thể thao chiến đến 20% yếu tố phát triển chiều cao ở tuổi dậy thì. Bố mẹ nên cho trẻ tập luyện thể thao thường xuyên như học bóng rổ, đu xà đơn, học bơi,..và đúng phương pháp sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất, tuần hòa máu trong cơ thể, giúp tiết hormone tăng trường GH, góp phần tăng khối lượng khối xương.

Ngoài ra, nhờ kích thích cơ học do tập luyện thể thao thườn xuyên, vùng sụn tiếp hợp gần đấu gối sẽ phát triển mạnh là xương dài hơn. Sau hoạt động thể thao, cơ thể trẻ khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp trẻ ăn tốt, ngủ sâu và kích thích phát triển chiều cao nhanh hơn.

f:id:tangchieucaochotre:20190212114113j:plain

Vận động thường xuyên
Đừng ngồi ì một chỗ suốt cả ngày vì nó có thể làm hệ xương kém phát triển, nhanh lão hóa hơn. Thay vào đó, bạn nên chơi thể thao hàng ngày và tránh ngồi quá lâu. Một số môn thể thao tăng chiều cao đơn giản mà bạn có thể tập luyện hàng ngày để giúp chiều cao phát triển là nhảy cao, nhảy xa, đu xà, bóng rổ, yoga, bơi lội...

Bổ sung các thực phẩm tốt cho chiều cao

Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, trong độ tuổi chiều cao còn đang phát triển, các bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu vitamin D, kẽm, canxi như sữa, trứng, tôm, hàu, ngũ cốc... Đây là những thực phẩm rất tốt cho việc cải thiện hormone tăng trưởng trong cơ thể và tăng trường chiều cao.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên uống nhiều nước và tránh xa rượu, bia, hay các đồ uống có cồn nhé. Nếu như bạn đang muốn phát triển chiều cao tối ưu nhất, bạn có thể cập nhật thêm những thông tin về sản phẩm NuBest Tall ngay nhé!

Tin liên quan: Những mẹo thúc đẩy chiều cao cho trẻ bằng cách tập luyện