tangchieucaochotre’s blog

Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ nào giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Tăng chiều cao hiệu quả với Nubest tall

Những mẹo thúc đẩy chiều cao cho trẻ bằng cách tập luyện

Chỉ với những bài tập kẽo giãn cơ thể, bạn sẽ dễ dàng cải thiện được chiều cao của trẻ nhanh chóng và tối ưu nhất? Hãy cùng tìm hiểu thêm về phương pháp tập luyện nào cần thiết đối với quá trình tăng chiều cao của trẻ qua bài viết sau đây của Hoàng Nguyễn | lamsaodecao nhé!

Chạy bộ

Chạy bộ có rất nhiều ích lợi cho sức khỏe, không chỉ cho trẻ em mà thậm chí là cả người lớn. Để con bạn có thể phát triển toàn diện nhất, hãy khuyến khích bé chạy bộ mỗi ngày và tập luyện cùng bé để mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.

Tư thế con mèo
Bài tập yoga tăng chiều cao cho trẻ ở tư thế con mèo giúp trẻ nhà bạn có thể vận động cơ bắp dễ dàng để thay đổi trạng thái giảm bớt căng thẳng, sự khó chịu trở để thư giãn hơn. Vậy, hãy để ý khi nào bé cảm thấy, giận giữ, không vui, căng thẳng… hãy giúp bé tập các động tác này để vừa thư giản vừa giúp tăng chiều cao cho trẻ.

f:id:tangchieucaochotre:20190124120857j:plain

Động tác đứng bằng một chân
Đây là bài tập tăng chiều cao đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ở mọi nơi, trong bất kỳ hoạt động nào như xem ti vi, chơi trong công viên hoặc trong khi làm việc. Bạn hãy nhảy tại chỗ trên một chân trái, tay đưa lên trời; sau đó đổi chân phải theo cách tương tự. Bài tập này có tác dụng tốt cho não, tăng cường sự linh hoạt và tạo ra các kích thích tăng trưởng cho bạn.

Đứng rộng bằng 2 vai

Bước 1: Đứng 2 chân rộng bằng vai, hai tay đưa ra sau, lòng bàn tay đan vào nhau. Kéo tay thẳng xuống dưới, cảm nhận sức căng ở lưng và cánh tay.

Bước 2: Từ từ đưa hai tay ra trước, lòng bàn tay đan vào nhau, bàn tay hướng ra ngoài, kéo thẳng, cúi người nhẹ về phía trước, cảm nhận sức căng ở lưng và cánh tay.

Bước 3: Trở về bước 1 và thực hiện động tác 20 lần.

Vươn người
Với động tác này, trẻ thực hiện rất dễ dàng. Trước tiên trẻ cần nằm sấp trên mặt sàn phẳng. Hai tay chống trên mặt sàn rồi nâng thân trên một góc 450 so với sàn, sau đó hạ xuống một cách nhẹ nhàng. Bài tập tăng chiều cao này nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, giúp sụn xương có sự chuyển hóa, hỗ trợ việc tăng chiều cao rất tốt.

f:id:tangchieucaochotre:20190124120912j:plain

Giãn cơ rắn hổ mang (Cobra Stretch)

Lý do có cái tên nghe hãi hùng như vậy là vì bài tập này yêu cầu bạn vào tư thế giống với một con rắn hổ lúc vồ mồi: cổ nâng lên, vai khuỳnh ra giống như mang rắn.

Bài tập này cho phép cơ bắp giãn ra, giúp ngực, vai, lưng và cơ bụng nở hơn, tăng cường cơ bắp vùng lưng, và đặc biệt là dồn lực vào cột sống. Không chỉ cải thiện chiều cao, cobra stretch còn đặc biệt phù hợp với những người phải ngồi nhiều trong ngày - nhất là dân văn phòng.

Đừng quên bổ sung thêm sản phẩm giúp cải thiện chiều cao NuBest Tall để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao nhé! Tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm tại website Nubesttall.com của công ty tnhh đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ nhé!